BTS là nghệ sĩ châu Á duy nhất có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội theo xếp hạng của US Weekly

0
3465

 

BTS là nghệ sĩ châu Á duy nhất trong danh sách “Những người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội” của US Weekly.

US Weekly là tạp chí về người nổi tiếng và giải trí hàng tuần, có trụ sở tại New York. Tạp chí này đã công bố danh sách 15 người nổi tiếng hàng đầu có ảnh hưởng nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội như Twitter và Instagram. Những người khác trong danh sách này là Beyonce, Ariana Grande, Chrissy Teigen, Justin Bieber, Selena Gomez, Kim Kardashian, Kendall Jenner và Kylie Jenner (được tính là một), Taylor Swift, Ellen DeGeneres, Katy Perry, Rihanna, The Rock, Donald Trump và Barack Obama.

BTS đứng thứ 14 và là nghệ sĩ châu Á duy nhất có tên trong danh sách này. Tạp chí US Weekly còn giới thiệu các thành tựu mới đây của BTS liên quan đến mạng xã hội, trong đó nhấn mạnh lượng người hâm mộ của BTS đã góp phần mang về cho nhóm giải thưởng ‘Top Social Artist’ của Billboard bằng việc nhắc đến từ khóa “#BTSBBMAS” đến hơn 300 triệu lần, cũng như đứng đầu bảng xếp hạng “Social 50” của Billboard trong hơn 30 tuần liên tiếp và chiến thắng ‘Giải thưởng toàn cầu về ảnh hưởng trên mạng xã hội’ của Shorty Awards. Sức hút của BTS trên mạng xã hội vẫn không ngừng tăng lên, điển hình là nhóm đã vượt mốc 9 triệu follow trên Twitter trong tháng này, cách mốc 8 triệu follow chỉ trong một thời gian ngắn.

https://www.usmagazine.com/celebrity-news/pictures/the-most-influential-celebrities-on-social-media/bts-2/

Khi dư âm của album ‘Love yourself: Her’ còn chưa có dấu hiệu phai nhạt, BTS lại chuẩn bị phát hành album mới ở Nhật vào ngày 6 tháng 12. Trong đó có ca khúc nguyên bản tiếng Nhật ‘Crystal snow’ cùng phiên bản tiếng Nhật của các bài hát ‘DNA’, ‘MIC Drop’.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here