Bất chấp thành tích nhạc số của ca khúc mới giảm sút, vị thế của TWICE vẫn được củng cố

0
356

 

“Like Ooh-Ahh’ là MV tiếp theo của TWICE chạm mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube.

Như vậy, MV debut của TWICE phát hành vào ngày 19 tháng 10 năm 2015 đã gia nhập câu lạc bộ 200 triệu view. Đây là MV thứ ba của TWICE sau ‘Cheer up’ và ‘TT’ chạm đến con số đáng mơ ước này.

Full album đầu tiên của TWICE tuy chưa tạo cú đột phá như những sản phẩm trước nhưng đã ghi nhận lượng tiêu thụ khủng. ‘TWICEtagram’ đã có hơn 330.000 bản đặt trước, với số lượng này, rất có thể TWICE sẽ chạm tới doanh số 1 triệu album bán ra trong năm 2017. Album này cũng xếp hạng 1 trên bảng xếp hạng album của iTunes ở 11 quốc gia.

Trong khi đó, ca khúc chủ đề ‘Likey’ cũng nhanh chóng dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc gồm Genie, Olleh, Bugs, Soribada, Monkey3,…

Nhật Bản cũng là một nơi TWICE gặt hái thành công vang dội. Tháng trước, các cô gái đã phát hành single tiếng Nhật đầu tiên ‘One more time’, trở thành mega-hit tại nước này.

Với liên tục các hit được phát hành và sự nổi tiếng bùng nổ, TWICE được kì vọng sẽ viết một trang mới cho lịch sử của các nhóm nhạc nữ Kpop.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here