Doanh số bán linh vật Thế vận hội tăng vọt nhờ trưởng nhóm EXO!

0
679

 

Suho tình cờ đóng vai trò khổng lồ trong việc quảng bá Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.

Linh vật chính thức của Olympic mùa đông năm sau là Soohorang – tên gọi này tương đồng với nghệ danh của trưởng nhóm EXO.

Soohorang

Suho – cũng như các thành viên EXO – cũng nhấn mạnh sự tương đồng này tại nhiều sự kiện, hài hước ghép đôi hai nhân vật với nhau.

Suho thậm chí còn hoá trang thành Soohorang trong bữa tiệc Halloween năm nay của SMTown.

Suho, Chanyeol, Kai

Nhờ hành động này mà giờ đây Soohorang trở nên rất nổi tiếng trên khắp thế giới. Mức độ nổi tiếng ‘khủng’ của linh vật này được thể hiện rất rõ qua doanh số bán sản phẩm. Theo Sporbiz, vật phẩm Soohorang nổi tiếng hơn nhiều so với các vật phẩm khác cho Thế vận hội mùa đông 2018. Báo cáo cho biết đã có hơn 80.000 búp bê Soohorang được bán ra. Việc sản xuất cũng đang được đẩy mạnh để đáp ứng nhu cầu cao của người hâm mộ.

Bạn có biết đến chú hổ trắng dễ thương Soohorang nhờ Suho không nè?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here