Xếp hạng giá trị thương hiệu girlgroup Kpop tháng 11

0
565

 

Viện tổng hợp danh tiếng Hàn Quốc đã thu thập và phân tích dữ liệu từ ngày 9 tháng 10 đến ngày 10 tháng 11 về tần suất xuất hiện / được nhắc đến trên truyền thông, cộng đồng mạng,… để đưa ra xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nữ Kpop cho tháng 11.

Ở vị trí số 1 là TWICE – vừa trở lại gần đây với full album đầu tiên ‘Twicetagram’ và ca khúc chủ đề ‘Likey’. TWICE đạt được 10.471.674 điểm, tăng đến 63% so với tháng trước. Vị trí thứ 2 thuộc về Red Velvet – nhóm chuẩn bị comeback với full album thứ hai ‘Perfect Velvet’. Số điểm của Red Velvet là 5.006.764, hơn khoảng 600.000 điểm so với nhóm nhạc ở vị trí thứ ba. Black Pink ghi được 4.399.831 điểm.

Các thứ hạng còn lại trong top 20 giá trị thương hiệu girlgroup tháng 11 như sau:

#4. APink – 3.530.321 điểm

#5. EXID – 3.270.316 điểm

#6. Rainbow – 2.903.311 điểm

#7. G-Friend – 2.894.005 điểm

#8. Stellar – 2.833.004 điểm

#9. Lovelyz – 2.411.875 điểm

#10. T-ara – 1.992.484 điểm

#11. AOA – 1.987.842 điểm

#12. LABOUM – 1.861.393 điểm

#13. MAMAMOO – 1.828.562 điểm

#14. WannaB – 1.731.659 điểm

#15. Cosmic Girls – 1.647.951 điểm

#16. Girl’s Day – 1.576.598 điểm

#17. April – 1.505.264 điểm

#18. Berry Good – 1.298.471 điểm

#19. Weki Meki – 1.251.198 điểm

#20. SNSD – 1.036.477 điểm

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here