Wanna One lên ngôi quán quân xếp hạng giá trị thương hiệu boygroup tháng 11

0
396

 

Với kế hoạch trở lại cận kề, top 11 ‘Produce 101’ mùa hai là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên truyền thông, mạng xã hội,… giúp giá trị thương hiệu của nhóm đứng đầu trong tháng này. Dựa trên việc phân tích 79.213.653 dữ liệu thu thập từ ngày 10 tháng 10 đến ngày 11 tháng 11, Viện Tổng hợp danh tiếng Hàn Quốc đưa ra xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nam Kpop tháng 11.

Wanna One đạt tổng điểm 10.852.627. BTS và EXO lần lượt giữ hai thứ hạng kế tiếp với số điểm 8.688.333 và 5.424.555. Tân binh JBJ cho thấy mức độ nổi tiếng không nhỏ của mình khi giữ vị trí thứ 5. Rainz, TRCNG và nhóm nhạc mới toanh Stray Kids của JYP cũng có tên trong top 30. Đặc biệt, HOTSHOT được nhắc đến nhiều trong tháng qua, một phần nhờ ảnh hưởng của Ha Sung Woon (đang hoạt động trong Wanna One), Noh Tae Hyun (đang hoạt động trong JBJ) và hai thành viên Timoteo, Ho Jeong đang tham gia chương trình ‘hồi sinh’ thần tượng ‘The Unit’.

Xếp hạng giá trị thương hiệu boygroup Kpop tháng 11 như sau:

#1. Wanna One
#2. BTS
#3. EXO
#4. BTOB
#5. JBJ

JBJ

#6. Seventeen
#7. Super Junior
#8. Highlight
#9. SHINee
#10. INFINITE

#11. NU’EST W
#12. ASTRO
#13. GOT7
#14. Sechs Kies
#15. Block B
#16. VIXX
#17. B1A4
#18. B2ST
#19. Rainz

Rainz

#20. MONSTA X

 

#21. Shinhwa
#22. TVXQ
#23. Big Bang
#24. NCT
#25. HOTSHOT

#26. Stray Kids

#27. B.A.P
#28. SF9
#29. TRCNG

TRCNG

#30. 2PM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here