Super Junior bán hàng thành công trên kênh home shopping!

0
738

 

Trở thành nhóm nhạc thần tượng đầu tiên xuất hiện là nhân vật chính trên một kênh mua sắm tại gia, Super Junior đã quảng bá thành công ‘Black Suits’ thông qua chương trình ‘Super Market’ của CJ O Shopping.

Trước đây, thành viên Eunhyuk từng nói rằng nếu doanh số tiêu thụ album thứ 8 của nhóm là ‘PLAY’ vượt qua 200.000 bản thì Super Junior sẽ bán các bộ vest đen (như một cách tôn trọng ca khúc chủ đề ‘Black suit’ trong album) trên tivi.

Ngày 20 tháng 11, các thành viên đã xuất hiện trên sóng home shopping trong những chiếc áo khoác dài vô cùng thích hợp với mùa đông giá lạnh xứ Hàn. Super Junior đã giữ lời hứa, mặc dù sản phẩm không chính xác là vest đen như ban đầu. 6 thành viên cũng trình diễn ca khúc trở lại ‘Black suit’ trong chương trình khi đang khoác trên người áo khoác màu trắng, đen và navy.

Không chỉ vậy, Super Junior còn mang đến nhiều tiếng cười hơn với phần trình diễn ca khúc ‘One More Chance’.

Trưởng nhóm Leeteuk bình luận: “Thật không thể tin được chuyện này lại thực sự xảy ra. Chúng tôi đã trở thành nhóm nhạc thần tượng đầu tiên xuất hiện trong một chương trình home shopping.”

Super Junior đã bán 9.000 chiếc jacket mà nhóm quảng cáo chỉ trong vòng 30 phút và bán sạch áo khoác ở mọi kích cỡ sau 1 giờ đồng hồ. Mỗi khác hàng đặt mua áo jacket còn nhận được một album ‘PLAY’ của Super Junior. Shindong còn cam kết nếu các mẫu jacket dài quá gối được bán hết, nhóm sẽ mặc loại jacket này để ghi hình MV ‘One more chance’.

Sau hơn 2 năm vắng bóng các hoạt động nhóm, Super Junior đã trở lại hôm 6 tháng 11 không chỉ với một album dài hơi mà còn làm bùng nổ nhiều nhiều chương trình giải trí với sự góp mặt của các chàng trai.

‘Bạn-trai-3-phút’ Super Junior làm khán giả SNL Korea ‘bấn loạn’ như thế nào?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here