Thương hiệu này đáp lại ra sao khi được V khen là ‘best food in LA’?

0
1296

 

Từ màn trình diễn đầu tiên trên sóng truyền hình Mĩ, BTS đã trở thành một xu hướng phổ biến nhất trên Twitter và các thương hiệu cũng tham gia ‘hội chứng’ này để bày tỏ sự yêu mến nhóm.

Trong một cuộc phỏng vấn đầu năm nay với People Magazine, BTS tiết lộ rằng họ thích thức ăn từ Panda Express, chuỗi nhà hàng TQ nhượng quyền tại Mĩ. Thậm chí V còn nói “Panda Express là thức ăn ngon nhất ở Los Angeles.”

Sau đó, khi BTS xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn với chương trình ‘The Morning Mess’ của đài LIVE 101.5 Phoenix’s, các chàng trai một lần nữa thổ lộ tình yêu của họ đối với thương hiệu thức ăn này.

Hỏi: Khi ở LA, món ăn hay nhà hàng nào mà các bạn muốn thử?
Đáp: Panda Express! Yay, Panda!!!!

Ngày 21 tháng 11, thương hiệu được yêu thích này đã gọi tên BTS trên Twitter, nói rằng tình yêu đối với Panda Express ở trong DNA của họ.

Người hâm mộ khen kế hoạch tiếp thị thông minh của thương hiệu này khi dùng các siêu sao hot nhất toàn cầu như một cách quảng bá trên mạng xã hội.

Một fan đã đem đến ý tưởng tiếp thị thông minh cho thương hiệu bằng cách sử dụng các khách hàng trung thành nhất, BTS hoặc V làm người mẫu và cung cấp thực phẩm miễn phí trong một năm cho các thành viên A.R.M.Y may mắn.

Cho dù đó là một động thái tiếp thị thông minh hay một sự kiện bày tỏ tình cảm từ một A.R.M.Y giấu mặt, BTS vẫn tiếp tục chứng minh sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của nhóm không ngừng tăng lên với tốc độ đáng kinh ngạc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here