Có gì bất ngờ trên xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12 của các nhóm nhạc Kpop?

0
804

 

Wanna One dẫn đầu xếp hạng giá trị thương hiệu boy group tháng 12.

Viện tổng hợp danh tiếng Hàn Quốc đã thống kê và phân tích 90.310.255 mẫu dữ liệu từ ngày 8 tháng 11 đến ngày 9 tháng 12 để đưa ra xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam Kpop. Theo đó, Wanna One tiếp tục dẫn đầu với tổng số điểm là 15.619.284, cách biệt gần 1,5 triệu điểm so với nhóm nhạc ở hạng #2 là BTS và gần gấp đôi số điểm của EXO ở vị trí thứ #3 với 8.055.010 điểm.

Với Wanna One, đây là thành tích đáng nể khi nhóm được nhắc đến nhiều trên các phương tiện truyền thông xã hội cũng như được đông đảo công chúng biết đến. Dù mới chính thức ra mắt vào tháng 8 năm nay nhưng Wanna One đã 3 lần giữ vị trí #1 về xếp hạng giá trị thương hiệu boy group. Không chỉ vậy, xét riêng về giá trị thương hiệu thành viên trong các nhóm nhạc thần tượng, mỗi chàng trai Wanna One cũng nằm trong top dẫn đầu.

Trong khi đó về các nhóm nữ, Lovelyz bất ngờ xuất hiện trong top 3 về giá trị thương hiệu tháng này với 3.783.329 điểm. Tuy có cách biệt khá xa với hai thứ hạng đầu nhưng Lovelyz cũng gây chú ý khi mức độ phổ biến của nhóm trong tháng vượt qua cả Black Pink, EXID, G-Friend. Giữ ngôi hậu là TWICE với 9.022.091 điểm và vị trí á quân thuộc về Red Velvet khi ghi được 8.987.227 điểm.

Xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc Kpop tháng 12 như sau:

Girl group Boy group
1.  TWICE
2.  Red Velvet
3.  Lovelyz
4.  Black Pink
5.  EXID
6.  Apink
7.  MAMAMOO
8.  LABOUM
9.  T-ara
10.  PRISTIN
11.  Girl’s Day
12.  Rainbow
13.  G-Friend
14.  Momoland
15.  SNSD
16.  April
17.  Berry Good
18.  Fiestar
19.  Cosmic Girls
20.  AOA
1. Wanna One
2. BTS
3. EXO
4. GOT7
5. Seventeen
6. Super Junior
7. Infinite
8. BTOB
9. ASTRO
10.  MONSTA X
11.  NU’EST W
12.  JBJ
13.  Big Bang
14.  Block B
15.  SHINee
16.  Stray Kids
17.  VIXX
18.  Pentagon
19.  VICTON
20.  2PM
21.  NCT
22.  Highlight
23.  B2ST
24.  TVXQ
25.  B.A.P
26.  Shinhwa
27.  D.I.P
28.  B1A4
29.  VAV
30.  WINNER

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here