Red Velvet giữ 4 hạng đầu về giá trị thương hiệu thành viên girlgroup tháng 12

0
652

 

Dựa trên bộ dữ liệu thu thập và phân tích từ ngày 14 tháng 11 đến ngày 15 tháng 12, Trung tâm nghiên cứu thương hiệu Hàn Quốc đã đưa ra bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên các nhóm nhạc nữ Kpop. Kết quả được đánh giá theo yếu tố thói quen trực tuyến như điểm truyền thông, điểm tham gia của người tiêu dùng, hoạt động cộng đồng, tương tác,…

Ở vị trí dẫn đầu là trưởng nhóm Irene của Red Velvet với 3.235.565 điểm. Với cách biệt khoảng 700.000 điểm là Joy ở vị trí thứ hai, em út Yeri giữ hạng ba với 2.190.061 điểm và Seulgi khép lại top 4. Suzy xếp thứ năm và thành viên còn lại của Red Velvet là Wendy giữ vị trí thứ sáu.

9 thành viên của TWICE đều nằm trong top 25 về giá trị thương hiệu cá nhân trong tháng này. Các vị trí còn lại thuộc về thành viên của Gugudan, Girl’s Day, SNSD, EXID, Weki Meki, DIA và Apink.

Xếp hạng cụ thể như sau:

#1. Irene (Red Velvet)
#2. Joy (Red Velvet)
#3. Yeri (Red Velvet)
#4. Seulgi (Red Velvet)
#5. Suzy (Miss A)

#6. Wendy (Red Velvet)
#7. Sana (TWICE)
#8. Tzuyu (TWICE)
#9. Nayeon (TWICE)
#10. Mina (TWICE)

#11. Jungyeon (TWICE)
#12. Dahyun (TWICE)
#13. Momo (TWICE)
#14. Mina (Gugudan)
#15. Se Jung (Gugudan)

#16. Jihyo (TWICE)
#17. Hyeri (Girl’s Day)
#18. Seohyun (SNSD)
#19. Hani (EXID)
#20. Kim Doyeon (Weki Meki)

#21. Chaeyoung (TWICE)
#22. Jung Chaeyeon (DIA)
#23. YoonA (SNSD)
#24. Jung Eunji (Apink)
#25. Taeyeon (SNSD)

Có gì bất ngờ trên xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12 của các nhóm nhạc Kpop?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here