Wanna One vươn lên dẫn đầu giá trị thương hiệu nghệ sĩ Kpop tháng cuối năm

0
669

 

Wanna One giữ vị trí cao nhất về xếp hạng giá trị thương hiệu của các nghệ sĩ Kpop nói chung, BTS và EXO theo sau.

Trên kết quả thu thập và phân tích 130.541.250 mẩu dữ liệu từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 23 tháng 12 của Viện tổng hợp danh tiếng Hàn Quốc, Wanna One đạt tổng cộng 13.141.487 điểm. Nhóm cũng đạt #1 về giá trị thương hiệu ở hạng mục nhóm nhạc nam. BTS và EXO xếp vị trí thứ 2 và thứ 3 với số điểm lần lượt là 12.311.031 và 9.614.699.

Các nghệ sĩ solo thể hiện sự áp đảo về giá trị thương hiệu trong tháng này khi chiếm 19/30 vị trí. Thậm chí nhiều cái tên không quá nổi bật với các fan Kpop lại được nhắc đến nhiều trong thời gian qua như Soyu, Naul, Park Won, Sung Si Kyung.

Xếp hạng giá trị thương hiệu của các nghệ sĩ Kpop tháng 12 như sau:

#1. Wanna One
#2. BTS
#3. EXO
#4. TWICE
#5. Taeyeon

#6. IU
#7. Red Velvet
#8. Minseo
#9. Park Hyo Shin
#10. Lee Juk

#11. Black Pink
#12. Seventeen
#13. WINNER
#14. HyunA
#15. Sunmi

#16. Yoon Jong Shin
#17. Zion.T
#18. BTOB
#19. Soyu
#20. Naul

#21. Lee Moon Sae
#22. EXID
#23. Zico
#24. Lim Chang Jung
#25. Block B

#26. Ailee
#27. Park Won
#28. Younha
#29. Sung Si Kyung
#30. G-Dragon

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here